Cây kim tiền hợp với người tuổi này nhất, đặt 1 chậu trong nhà để lộc đến không ngừng

Cây kim tiền là loại cây phong thủy được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cây này phù hợp với người tuổi nào.

Cây kim tiền hợp tuổi gì?

Cây kim tiền là loại cây phong thủy được nhiều người lựa chọn để trồng ở nơi làm việc, trong nhà. Kim có nghĩa là vàng, tiền, tiền thường được liên tưởng đến giàu sang, phú quý.

Cây kim tiền có thể trồng thành chậu lớn để đặt ở trước cửa nhà, sảnh lớn. Những cây kim tiền kích thước nhỏ có thể đặt trên bàn uống nước, bàn làm việc.

Sponsored Ad

Loại cây này dễ chăm sóc, có thể trồng trong nhà hoặc ngoài trời đều được. Ngoài ra, cây kim tiền có thể trồng cả trong đất hoặc trong nước.

Cây kim tiền được yêu thích là vậy nhưng không phải ai cũng biết loại cây này phù hợp với người tuổi nào.

Sponsored Ad

Theo phong thủy, cây kim tiền rất hợp với người tuổi Tý. Nguyên nhân xuất phát từ việc người ta cho rằng tuổi Tý thường không xuất sắc trong việc quản lý tiền bạc, hay rơi vào cảnh tiêu xài hoang phí, dù kiếm được nhiều cũng không tiết kiệm được bao nhiêu. Bản thân họ cũng có ý thức phải tích lũy tiền bạc nhưng lại không làm được. Vì vậy, việc đặt chậu kim tiền trong nhà sẽ giúp tuổi Tý nhận được may mắn, trở nên phú quý, giúp tinh thần minh mẫn trong việc chi tiêu tiền bạc và khi đưa ra các quyết định trong cuộc sống, giúp người này dũng cảm đương đầu khó khăn, nắm bắt được các cơ hội phát tài.

Sponsored Ad

Ngoài ra, việc trồng cây kim tiền còn giúp chủ nhân có tinh thần thoải mái, duy trì được ngọn lửa đam mê trong công việc của như cuộc sống.

Vị trí đặt cây kim tiền đón tài lộc

Sponsored Ad

Một số vị trí đẹp có thể đặt cây kim tiền, giúp mang đến tài lộc cho gia chủ.

– Trước cửa nhà, bậc thềm, hành lang: Đây là những vị trí hợp lý để đặt chậu cây kim tiền. Đặt cây xanh ở vị trí này không chỉ giúp căn nhà thêm sinh động, xanh tươi mà còn mang ý nghĩa chiêu tài lộc trong phong thủy. Theo các chuyên gia phong thủy, nên đặt chậu cây ở hướng Đông, Đông Nam hoặc Nam để cây có thể phát huy hết các yếu tố năng lượng tiềm ẩn.

– Ban công, cửa sổ: Đặt cây ở vị trí này có thể giúp điều hòa không gian sống, giúp căn phòng thêm ấn tượng.

– Góc phòng: Đặt cây ở góc phòng giúp che các góc khuất, góc cạnh, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống, thu hút tài lộc vào nhà.

– Bàn làm việc: Bạn cũng có thể đặt cây kim tiền trên bàn làm việc ngụ ý sự nghiệp thuận lợi, đặt nhiều thành công. Người làm ăn kinh doanh có thể đặt cây kim tiền ở bàn tiếp khách hoặc bàn làm việc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bạn có thể cũng thích bài viết này