Giản dị quá hóa lôi thôi, Hoa hậu Hen bị chê “xuề xòa, giả tạo”: Chính chủ đáp trả cực duyên

H’Hen Niê luôn được biết đến là nàng hậu giản dị của Việt Nam nhưng lại có được thành tích đáng nể tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe. Tuy nhiên, gần đây không biết nguyên nhân sâu xa từ đâu mà sự giản dị của cô nàng lại trở thành đề tài gây tranh cãi của cộng đồng mạng và đặc biệt là các fan sắc đẹp. 

Sponsored Ad

Việc liên tiếp nhận phải lời bình phẩm kém duyên về phong cách của H’Hen Niê khiến nhiều người khó hiểu, bởi nếu như trước kia người đẹp ghi điểm với truyền thông và công chúng hâm mộ bởi sự giản dị đã làm nên chất riêng của mình thì nay chính việc ấy lại khiến cô mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng.

Sponsored Ad

Ai cũng có nhu cầu mặc đẹp và được đẹp hơn mỗi ngày, tuy nhiên, đối với người nổi tiếng mặc đẹp không chỉ là niềm vui mà đôi khi còn là gánh nặng. Theo đó, việc duy trì hình ảnh cùng với phong cách hoàn hảo mọi lúc mọi nơi không hề là điều dễ dàng. Đôi lúc xuống phố hay thậm chí đi sự kiện, họ cũng không tránh khỏi việc mặc trật nhịp so với niềm tin của người hâm mộ. Và H’Hen Niê hiện đang là bóng hồng gây tranh cãi trong làng hương sắc Việt vì những lần ăn diện “giản dị quá hóa lôi thôi” của cô.

Có thể thấy, sự giản dị của H’Hen Niê không ai có thể phủ nhận, thế nhưng trong mắt công chúng cô chính là đại diện cho cái đẹp hoàn mỹ, từ nội dung bên trong đến vẻ ngoài lộng lẫy. Tuy nhiên, với người yêu cái đẹp thì nhiều khoảnh khắc sự giản dị của H’Hen Niê là không cần thiết và đâu đó người ta bảo rằng hành động đó mang nét thái quá!

Sponsored Ad

Chẳng nói đâu xa, còn nhớ trong phần ‘Final Walk’ Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Top 5 Miss Universe ghi dấu khi chọn bộ trang phục dân tộc Ê -đê cùng đôi chân trần để trình diễn phần ‘final walk’ khiến nhiều khán giả xúc động và càng yêu mến về sự giản dị và tình yêu dân tộc của nàng hậu. Thế nhưng cách đây không lâu, trong một buổi phát trực tiếp cùng CEO Bảo Hoàng khi chờ đợi màn trình diễn đêm chung kết Miss Supranational 2022 của Kim Duyên, cô nàng vô tình nói vui rằng: ‘bản thân muốn đi lại ‘final walk’ và sẽ không mặc đồ dân tộc Ê-đê nữa, thay vào đó sẽ diện một chiếc đầm thật xinh’. Tuy nhiên chính câu nói vui đó lại khiến nhiều người nghĩ rằng người đẹp Ê đê đã thay đổi và không còn giản dị như trước.

Sponsored Ad

Tương tự khi xuất hiện tại vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, dù tóc và gương mặt đã được chuẩn bị hết sức tươm tất, kỹ lưỡng tuy nhiên khi nhìn xuống phần trang phục, H’Hen Niê tiếp tục khiến khán giả ngao ngán khi xuất hiện với bộ đồ như mọi ngày cùng đôi dép lê quen thuộc. Với những ai quen thuộc nàng hậu thì xem đây là điều bình thường, song với những khán giả khó tính thì người đẹp nhận về cho mình điểm trừ thanh lịch khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng mà thiếu đi sự chỉn chu.

Sponsored Ad

Đỉnh điểm tiếp tục được đưa lên cao trào chính là hình ảnh cô nàng đi làm căn cước công dân, chuyện lẽ ra sẽ chẳng có gì nếu không nhìn xuống phần dưới quần của người đẹp. Vẫn hình ảnh dép tổ ong quen thuộc hằng ngày, tuy nhiên lần này nàng hậu Việt lại xuất hiện trong trang phục thiếu tinh tế với chiếc quần ống thấp – ống cao khi đến nơi cần sự chỉn chu như công an xã. Chính hình ảnh này ngay lập tức gây tranh cãi trên MXH, mặc cô nàng giải thích lý do vì sao lại xuất hiện như vậy tuy nhiên phần đông khán giả cho rằng việc chỉnh trang lại mọi thứ trước khi ra đường không hề mất nhiều thời gian và đây cũng là điều tất yếu của một Hoa hậu có thời gian hoạt động trong showbiz lâu như H’Hen Niê.

Sponsored Ad

Từng là nàng Hậu có được sự yêu quý hết mực từ khán giả, H’Hen Niê giờ đây lại là cái tên gây ra tranh cãi, nhận về nhiều chỉ trích bởi những lý do khác nhau. Điều này vô tình gây nên sự tranh cãi ngoài ý muốn của khán giả dành cho cô nàng. Bởi với những ai đã theo dõi H’Hen Niê trong suốt thời gian dài đều chẳng lạ gì tính cách gần gũi của người đẹp Ê đê. Và cô nàng cũng chẳng ngần ngại chia sẻ quan điểm cá nhân về chuyện ăn mặc khi được fan đặt câu hỏi: ‘Ôi chị rất là chân thành cảm ơn những lời đóng góp của tất cả mọi người liên quan đến mặt hình ảnh bên ngoài của chị nè. Chị rất trân trọng và yêu mọi khoảnh khắc trong đời sống của chị dù là hình ảnh như thế nào đi chăng nữa. Chị tự hào về tất cả mọi thứ, về gia đình, nơi chị sống và cả hoạt động chị làm. Đúng là chị nghĩ đơn giản nhiều thứ nên chị sẽ cố gắng thay đổi từng chút từng chút nhé. Và để đón nhận hình ảnh xinh đẹp và biến hóa thì event hay cần xuất hiện xinh đẹp thì sẽ có nha, an tâm nha’, dòng chia sẻ từ H’Hen Niê.

Sponsored Ad

Có thể thấy, trước những ý kiến đóng góp từ khán giả Miss Universe Vietnam 2017 đã bày tỏ thái độ cầu thị và sẵn sàng tiếp thu những góp ý chỉnh sửa khá thiện chí từ khán giả. H’Hen Niê cũng cho biết không quá để tâm đến những chỉ trích và mong muốn được hoàn thành tốt các công việc như hiện tại vẫn đang được thực hiện. Được biết, công chúng nhiều năm nay đã quá quen thuộc với hình ảnh hết sức giản dị của cô trong các sinh hoạt bình thường tại nhà hay trong các chuyến đi từ thiện, hoạt động cộng đồng.

Tuy nhiên, có một điều dễ nhận thấy hình ảnh của H’Hen niê trong lòng của công chúng thời gian gần đây cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Nếu như trước đây, việc H’Hen Niê rửa chén, khiêng lúa hay những hoạt động tại quê nhà không quá xa lạ với khán giả, cô còn nhận được nhiều sự yêu mến bởi luôn thân thiện, hoà đồng. Thì hiện tại cô nàng liên tiếp bị ‘soi’ từ dáng đứng, dáng ngồi. Có lẽ nếu bỏ qua vấn đề ăn mặc của top 5 Miss Universe thì vẫn có một số ý kiến trung lập cho rằng, chỉ cần giản dị như tính cách, không cần màu mè hay lôi thôi là được, vẫn giữ sự yêu quý dành riêng cho cô nàng có nghị lực vượt khó như H’Hen Niê.

Đặc biệt, cô nàng vẫn luôn có những hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cho xã hội, mang đến nhiều điều tích cực cho những người khó khăn trong cuộc sống. H’Hen Niê luôn xuất hiện với hình ảnh đơn giản, mộc mạc nhất trong các chuyến đi hoạt động cộng đồng. Cô luôn dùng sự dung dị nhất của mình để hết mình khi tham gia hỗ trợ các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Đời sống hằng ngày, H’Hen Niê chuộng cách ăn mặc giản dị, thậm chí người đẹp còn tiết lộ chỉ xài đồ vài chục nghìn, đi dép tổ ong. Đây chính là lý do cô được rất nhiều người yêu thích, hâm mộ và ưu ái gọi với danh xưng ‘Hoa hậu quốc dân’ vì vẻ đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà cả tính cách và con người. Có thể nói, mỗi người có một quan điểm khác nhau về sự giản dị, có những người cho rằng giản dị là sự thoải mái, cũng có những người nghĩ giản dị phải phù hợp với hoàn cảnh, vị trí của họ trong xã hội. Hy vọng rằng với những ý kiến này, H’Hen Niê sẽ tiếp nhận và có những điều chỉnh phù hợp, tránh gây mất điểm trong lòng người hâm mộ.

Bạn có thể cũng thích bài viết này