Lần đầu nhìn thấy bạn gái quen qua mạng tại sân bay, chàng trai nhất quyết quay đầu bỏ về

Đang hạnh phúc vì tưởng rằng sắp được gặp 'người trong mộng' bấy lâu, chàng trai vừa sốc vừa thất vọng ngay sau khi đáp xuống sân bay.

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, những cặp đôi được kết duyên từ mạng xã hội từ lâu đã không còn là chuyện xa lạ. Tuy nhiên cùng với đó, không ít câu chuyện "dở khóc dở cười" đã xảy đến khi những mối tình ảo này có dịp bước ra đời thật. Mới đây, câu chuyện về anh chàng lần đầu gặp gỡ bạn gái quen qua mạng lại tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán rầm rộ của cư dân mạng.

Sponsored Ad

Theo như câu chuyện xảy ra, anh chàng điển trai này sau thời gian quen biết cô bạn gái trên mạng đã quyết định hẹn gặp mặt ngoài đời. Dù ở xa, anh chàng vẫn vui vẻ bay một đoạn đường dài để có cơ hội hàn huyên cùng người trong mộng bấy lâu nay. Cuộc gặp gỡ tưởng chừng sẽ diễn ra tốt đẹp, cả hai sẽ tiếp tục tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình... Song thực tế mọi chuyện lại không như tưởng tượng.

Sponsored Ad

Ngay khi đáp xuống sân bay, chàng thanh niên đã ngay lập tức nhìn thấy một bạn nữ đứng chờ sẵn. Nhận thấy người đứng trước mặt không giống người mình cần tìm, anh chàng này đã lôi điện thoại, mở ảnh ra và cố gắng hỏi han. Kết quả, cô gái này lại chính là người khiến anh vượt qua một chặng đường dài và luôn mong mỏi được gặp gỡ.

Sponsored Ad

So với những tấm hình được đăng trên mạng, cô gái ngoài sở hữu nhan sắc không hề tương đồng, nếu không muốn nói là khác hoàn toàn. Khỏi phải nói, chàng thanh niên nọ vừa buồn bực, vừa thất vọng đến nhường nào! Chỉ cần nhìn biểu cảm khuôn mặt cũng đã đủ thấy được điều này. Nhận ra hotgirl quen biết bấy lâu chỉ là "hotgirl ảo", chàng trai ôm theo khuôn mặt ủ dột lập tức quay lưng bỏ về dù mới đặt chân xuống sân bay.

Sponsored Ad

Chỉ vì thích sống ảo và quá lạm dụng mạng xã hội, nhiều bạn trẻ ngỡ ngàng khi lần đầu tiên gặp nhau ngoài đời thực. Không chỉ ngoại hình quá khác, thậm chí nhiều cặp đôi còn không bao giờ liên lạc trở lại bởi tính cách ngoài đời của đối phương không hề giống như khi nói chuyện qua thế giới ảo. Sử dụng mạng xã hội để mở rộng các mối quan hệ không phải là chuyện xấu, thế nhưng đừng quá hy vọng hay ảo tưởng vào nó để rồi thất vọng các bạn trẻ nhé!


Bạn có thể cũng thích bài viết này