9 tháng 10 ngày mang thai, chỉ vì tin người chồng hờ, trái tim mẹ bỗng im tiếng

Đến khi bác nhắn tin hỏi rõ thì người mẹ vẫn một mực “chối bay chối biến" và khẳng định 100% nhân tình không làm gì đứa trẻ cả

Thậm chí đến giây phút con gái phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch mới đây thì người mẹ ấy vẫn tỏ ra “ngây thơ vô số tội”

Hồi mới sinh con, nhiều lúc thức giấc nửa đêm cứ đưa tay lên ngang mũi xem con còn thở hay không, cảm nhận không được thì dùng bằng mắt để nhìn xem bụng con có đang phập phồng như bình thường, tất cả chỉ vì nỗi sợ con gặp chuyện gì đó bất thường khi con còn quá nhỏ. Dường như cuộc sống tất cả đều phụ thuộc vào sự quan tâm, chăm sóc của cha mẹ. Ấy thế mà, hôm qua đọc câu chuyện bé gái 3 tuổi ở Hà Nội, cảm giác có cái gì đó như bóp nghẹn trái tim, đây đích thực là bản án chỉ có ở thời Trung cổ chứ không phải cuộc sống ở thế kỷ 21 này. Câu hỏi được đặt ra là người mẹ đã ở đâu khi hết lần này đến lần khác chứng kiến con bị nhập viện, tại sao có thể “im lặng” tới mức bị mù quáng dễ dàng bỏ qua cho gã nhân tình kia hết lần này đến lần khác làm tổn hại con mình?

Sponsored Ad

Chỉ trong vòng vài tháng về ở với mẹ, đứa trẻ 3 tuổi đã có đến 4 lần nhập viện vì những ta.i nạn khó tin. Nhưng người mẹ vô tâm chẳng mảy may truy cứu sự việc và cho rằng con mình nghịch dại, thậm chí đến giây phút con gái phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch mới đây thì người mẹ ấy vẫn tỏ ra “ngây thơ vô số tội”.

Đến khi bác ruột của bé gái 3 tuổi nhắn tin với mẹ ruột bé thì người mẹ vẫn một mực “chối bay chối biến” và khẳng định 100% người tình không làm gì đứa trẻ cả. Chưa kể thời điểm này, mẹ bé vẫn rất mong muốn tìm được kẻ gây ra 9 vết lõm trên đầu của con gái mình là ai. Nhưng tất cả đã quá muộn màng…

Sponsored Ad

9 tháng 10 ngày mang thai, chỉ vì tin người chồng hờ, trái tim mẹ bỗng im tiếng

Bé gái 3 tuổi ở Hà Nội

Nhiều lần gia đình bên nội đã ngỏ ý muốn đưa cháu bé về nuôi, nhưng người mẹ lại một khăng khăng không chịu dù ngay cả tiền viện phí thanh toán phí điều trị cho mỗi lần con nhập viện đều được gia đình nhà nội chi trả vì lý do… người mẹ không đủ tài chính để xoay sở.

Sponsored Ad

Trên thế giới này mỗi người mẹ đều yêu con theo cách của riêng mình, duy chỉ có người mẹ này, khi đã để tình yêu nam nữ làm mờ mắt thì trái tim mẫu tử ấy dường như đã hóa đá.

9 tháng 10 ngày mang thai, chỉ vì tin người chồng hờ, trái tim mẹ bỗng im tiếng

Sponsored Ad

Có lẽ người mẹ ấy chưa từng một lần ôm con vào lòng ngủ, à ơi câu hát ru hay hỏi han con “Hôm nay có gì vui hay buồn không?”

Có lẽ người mẹ ấy chưa một lần thắc mắc rằng tại sao con gái 3 tuổi của mình lại thường xuyên gặp những chuyện “xui rủi” hết lần này đến lần khác như vậy?

Hoặc cũng có thể, dù cho có chứng kiến nhân tình đối xử với con mình tệ bạc, thì người mẹ ấy đã bị “con tim che mờ lý trí” và chấp nhận sống chung với người tình nhân cách rẻ rúng đó.

9 tháng 10 ngày mang thai, chỉ vì tin người chồng hờ, trái tim mẹ bỗng im tiếng

Sponsored Ad

Hình ảnh thực nghiệm tại hiện trường. Nguồn hình: vietnamnet

Nếu ai đó từng xem bộ phim “Người mẹ điên” đều sẽ cảm động với phân đoạn cuối cùng, đò là sự ra đi đau thương của mẹ điên nơi vách núi. Người  mẹ điên mất trong tư thế tay vẫn còn cầm chặt những quả ổi hái bên bờ suối cho con trai mình.

Sự ra đi của người mẹ điên như ám ảnh những đứa con và người sống của hiện tại. Người mẹ bị điên không làm chủ được nhận thức, tỉnh tỉnh mê mê nhưng “tình mẫu tử” luôn nằm trong tiềm thức, chảy trong huyết quản của người mẹ.

Ấy vậy mà, chẳng hiểu sao, người mẹ của bé gái 3 tuổi ở Hà Nội lại có thể thản nhiên đến vậy? Có lẽ không ai trả lời được lý do vì sao, vì nếu là người đã đánh đổi sinh mạng của mình để có đứa con trên này sẽ không ai làm như vậy cả. Chắc chắn là không!!!

Bạn có thể cũng thích bài viết này