Trấn Thành bất ngờ muốn xa lánh Hari Won để cần "sự riêng tư"

Hari Won và Uyển Ân đều không khỏi bất ngờ trước câu nói của Trấn Thành về ‘sự riêng tư‘

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành bất ngờ tuyên bố muốn “xa lánh” Hari Won vì cuộc sống đời tư. Cụ thể Trấn Thành đăng ảnh của bản thân là viết: “Chết tôi! Ai đẹp trai quá vậy?”. Ở dưới phần bình luận, không ít khán giả đã bày tỏ đồng tính với câu nói của Trấn Thành: “Cái đẹp nó nằm ở chỗ người tài nhìn góc độ nào cũng thấy đẹp!”, “Trấn thành đẹp trai lại giỏi, thật là tuyệt vời”, “Anh Thành mãi đỉnh”…

Tuy nhiên, Hari Won đã để lại hình ảnh chụp màn hình bài viết của diễn viên Anh Đức ngay phần bình luận và bày tỏ sự thắc mắc cùng với em chồng: “Hôm nay các anh bị sao thế? Huỳnh Uyển Ân?”. Đứng trước sự thắc mắc của bà xã, Trấn Thành ngay lập tức bày tỏ sự “xa lánh”: “Xin lỗi cô! Cô là ai? Chúng tôi cần sự riêng tư!”. 

Sponsored Ad

Sau đó diễn viên Anh Đức đã lên tiếng giải thích vì màn “sống ảo” trên mạng xã hội: “Sao mấy chị em này cứ thích dìm anh em tụi tôi quá“. Còn Uyển Ân nhanh trí đứng về phía chị dâu khi chứng kiến câu nói của anh trai: “Em mà là sói em cắn mỗi người một cái. Còn làm phù thuỷ là em thả bình liền”.

Trấn Thành bất ngờ muốn xa lánh Hari Won để cần   

Sponsored Ad

Trấn Thành bất ngờ muốn xa lánh Hari Won để cần   

Thực tế ở trong cuộc sống đời thường Trấn Thành vô cùng yêu thương và hết mực chiều chuộng Hari Won. 

Sponsored Ad

Trấn Thành và Hari Won được đánh giá là “cặp đôi vàng” của làng giải trí Việt. Năm 2016 họ tổ chức đám cưới cổ tích, hoành tráng và lãng mạn bậc nhất showbiz. 

Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay Trấn Thành – Hari Won trải qua không ít sóng gió. Thậm chí, họ bị đồn là ký hợp đồng hôn nhân dài 5-6 năm. Trấn Thành tâm sự: “Vợ chồng tôi biết dành thời gian cho nhau một cách khoa học. Tôi cũng nghĩ không ai quá bận để có thể không có thời gian gặp người thân, muốn gặp hay không là do bạn sắp xếp. Nếu vợ tôi thấy đủ, không than phiền thì nó vẫn là đủ.

Sponsored Ad

Đến một lúc nào đó, mình thấy có ít thời gian cho người thân thì mình sẽ bớt việc lại, vậy thôi. Tôi thấy điều đó dễ dàng, còn nếu cảm thấy không có vấn đề gì thì nó vẫn đang là đủ. 

Trấn Thành bất ngờ muốn xa lánh Hari Won để cần   

Sponsored Ad

“Tôi ít đăng hình trên trang cá nhân thì người ta sẽ tự nghĩ vậy thôi. Khán giả có quyền nghĩ như vậy, còn chuyện có hạnh phúc hay không thì mình tự hiểu rõ nhất.

Thời gian qua tôi làm phim Nhà Bà Nữ, ngần ấy thời gian tôi làm phim ở hậu trường và dựng phim thì làm sao mà đi ăn riêng, đi chơi riêng để chụp những tấm hình tình tứ và đăng lên mạng. Dạo gần đây vợ tôi còn có công việc đi Hàn Quốc, cũng làm sao có thời gian riêng.

Là người của công chúng, làm cái gì khác đi những gì mình làm thông thường thì không thể tránh sự hoài nghi từ khán giả. Khán giả cứ việc có ý kiến, chúng tôi cứ việc tiếp nhận.

Sponsored Ad

Còn chuyện có hạnh phúc hay không thì tùy bên trong mỗi người tự cảm nhận thôi. Tôi nghĩ, nếu mọi người nói mình không hạnh phúc mà hàng đêm mình vẫn ôm nhau hạnh phúc, thì nó vẫn là hạnh phúc. Còn nếu mọi người công nhận mình hạnh phúc mà đêm nào cũng đối phó, cãi nhau, thì làm sao gọi là hạnh phúc được.

Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ… Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết.

Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy.

Và tôi cũng không nghĩ hợp đồng hôn nhân này tốt gì cho tôi nữa, nếu có. Tôi vẫn có thể hoàn toàn là một người độc thân và thành công mà. Mắc gì có hôn nhân thì tôi mới được yêu thương hơn, tôi không nghĩ vậy”. 

Bạn có thể cũng thích bài viết này