Đổi vị với 6 món ngon bổ dưỡng từ cá mú nghệ

Thực đơn đặc biệt từ cá mú nghệ với những món ngon giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe hứa hẹn là trải nghiệm thú vị cho thực khách tại nhà hàng Long

Được biết đến như một trong những loài cá xương lớn nhất, cá mú nghệ thường sống trong các rạn san hô ở các vùng biển Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Cá trưởng thành có thể dài đến 2,7 mét và nặng đến 600 kg. Cá mú nghệ rất giàu protein, nhiều vitamin và khoáng chất.

Sponsored Ad

Tại nhà hàng Long Triều thuộc khách sạn The Reverie Saigon, cá mú nghệ được các đầu bếp tài hoa chế biến khá cầu kỳ và tinh tế. Thực đơn gồm 6 món ăn hấp dẫn như cá mú nghệ hầm bào ngư tay cầm, đầu cá mú nghệ hầm khổ qua cải chua, cá mú nghệ chiên xì dầu maggi, cá mú nghệ nấu kiểu Tứ Xuyên, cá mú nghệ hấp hoa trùng thảo kiểu cổ pháp và canh xương cá mú nghệ tiềm thuốc bắc.

Sponsored Ad

Món đặc biệt nhất trong thực đơn là cá mú nghệ hầm bào ngư tay cầm. Phần thịt cá phi lê được chiên chín trước, sau đó cho thêm gừng, hành, sốt bào ngư vào chiên cùng cho dậy mùi thơm và thấm gia vị trước khi cho tất cả vào nồi hầm. Món ăn sẽ được phục vụ trong nồi đất tay cầm và rất thích hợp khi ăn kèm với cơm trắng.

Sponsored Ad

Thực khách yêu thích vị cay nồng có thể thưởng thức món cá mú nghệ nấu kiểu Tứ Xuyên. Với món này, phi lê cá mú nghệ sẽ được ướp gia vị cùng lòng trắng trứng và bột năng trước khi chiên chín ở nhiệt độ 120 độ. Sau đó, cho tất cả vào nồi, thêm gia vị lẩu trùng khánh, nước dùng gà nấu trong 2-3 phút. Trước khi lên món phục vụ, cho thêm dầu ớt để tăng vị cay và tạo màu sắc hấp dẫn.

Sponsored Ad

Trong khi đó, món đầu nạm cá mú nghệ hầm khổ qua cải chua lại có vị thanh, cay nhẹ, thơm nồng của tiêu xanh quyện trong phần thịt cá mềm ngọt. Ngoài ra, thực khách có thể lựa chọn các món ăn bổ dưỡng khác từ loại hải sản này như canh xương cá mú nghệ tiềm thuốc bắc tốt cho não và cột sống, cá mú nghệ hấp hoa trùng thảo kiểu cổ pháp rất tốt cho gan, thận. Mỗi món ăn có giá từ 390.000 ++đồng.

Sponsored Ad

Với thiết kế nội thất riêng biệt nhập khẩu từ Italy cùng những món ăn được chế biến từ nguyên liệu cao cấp, nhà hàng Long Triều hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực cao cấp cho mọi thực khách.

Sponsored Ad

Hệ thống phòng VIP với dịch vụ chuyên nghiệp theo yêu cầu, bao quát tầm nhìn thoáng rộng từ vị trí trung tâm đường Nguyễn Huệ và Đồng Khởi sẽ tạo thêm ấn tượng cho những bữa tiệc riêng.

Sponsored Ad

Nhà hàng Long Triều đặt tại tầng 4, tòa nhà Times Square (22–36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM); điện thoại: (028)38236688.

Nhà hàng phục vụ bữa trưa và bữa tối trong khung giờ 11h-14h, 18h-22h từ thứ hai đến thứ sáu; vào ngày thứ bảy và chủ nhật từ 10h-14h và 18h-22h.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin tại website, fanpage.


Bạn có thể cũng thích bài viết này