Xóa vết xước xe ô tô dễ dàng chỉ trong 30 giây

Những vết trầy xước xấu xí trên xe khiến chúng ta cảm thấy bực mình. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể khắc phục điều này với mẹo xóa vết xước xe ô tô cự

Các vết xước khiến chiếc xe yêu dấu của bạn trở nên xấu xí. Muốn xóa vết xước xe bạn sẽ phải tốn một khoản tiền kha khá.

Tuy nhiên, đối với các vết xước nông ở phần sơn thì chỉ cần dùng màu nước tô lên, chờ khô rồi dùng khăn sạch đánh bóng là được. Còn để xóa vết xước xe ô tô có kích thước lớn, rộng thì mọi người dùng cách sau.

Sponsored Ad

1. Để xóa vết xước xe ô tô, bạn cần chuẩn bị:

- 1 lọ sơn nhỏ có cùng màu với xe (mua sơn ở các hàng bán sơn, hàng bán đồ mỹ thuật)

- 1 tờ giấy nhám nước số 1200 - 1500 loại mịn (mua ở hàng bán sơn, hàng bán đồ dụng sửa chữa...)

- 1 hũ nhỏ kem đánh bóng xe (mua ở các hàng sửa xe, đồ dụng sửa chữa, mua trên mạng...). Lưu ý, mua đúng đánh bóng cho xe máy, ô tô chứ không mua nhầm sang loại đánh giày.

- 1 ít xăng (hút ra từ xe máy, ô tô hoặc mua ở cây xăng)

- Giẻ lau mềm, sạch

2. Cách xóa vết xước xe ô tô cực nhanh

- Bước 1: Lau sạch khu vực xung quanh vết trầy xước

Sponsored Ad

- Bước 2: Dùng tay hay cọ bôi nhẹ nhàng 1 ít sơn cùng màu lên các vết xước trên xe sao cho phần sơn lấp đầy hết chỗ xước đó (lưu ý không bôi quá nhiều, quá kĩ để làm vương vãi ra xung quanh

- Để yên vết sơn mới bôi trong khoảng 1 giờ đồng hồ cho tới khi khô hẳn

- Tiếp theo, dùng miếng khăn sạch thấm một ít xăng rồi lau qua những vết sơn bị vương vãi xung quanh. Khi lau nhớ nhẹ tay tránh ảnh hưởng tới lớp sơn xịn có sẵn và tránh vết trầy xước ra.

Sponsored Ad

- Lấy giấy nhám, đem ngâm vào nước cho ướt mềm, sau đó chà nhẹ lên phần sơn mới trên vết xước

- Cuối cùng, xoa kém đánh bóng lên phần xước, dùng khăn vải mềm (loại cotton là tốt nhất) rồi đánh nhẹ, đều tay. Lưu ý, nên thực hiện ở chỗ có nhiều ánh nắng để giúp kem đánh bóng nhanh bốc hơi và đẹp màu hơn.

Như vậy, chỉ cần vài bước đơn giản, mọi người đã có thể tự xóa vết xước xe ô tô và lấp đầy bởi lớp sơn mới, bóng đẹp khiến xe sạch tinh tươm như vừa mới mua vậy.


Bạn có thể cũng thích bài viết này