Vượt hơn 2000 cây số đến để gây bất ngờ cho bạn gái, chàng trai đứng hình khi biết mình có cái sừng'siêu to khổng lồ'

Vốn muốn tạo bất ngờ cho bạn gái đang yêu xa, vậy mà khi đến nơi, anh chàng chỉ nhận được câu trả lời cho câu hỏi:'gấp đôi canxi để làm gì ?'

Trong tình yêu, việc yêu xa chưa bao giờ là dễ dàng đối với các cặp đôi, nhất là những cặp đôi trẻ tuổi. "Xa mặt" thì sẽ làm "cách lòng", đây là chân lý được chứng minh hàng ngày nhan nhản trên khắp các mạng xã hội. Thế nhưng mỗi khi chứng kiến một câu chuyện "mọc sừng" vì yêu xa, nhiều người vẫn không khỏi chạnh lòng.

Sponsored Ad

Mới đây, thông tin một chàng trai vượt 2400km đến chỗ bạn gái để gây bất ngờ cho cô nàng nhưng lại phát hiện cô "bắt cá hai tay" đã gây xôn xao mạng xã hội. Theo video và hình ảnh được những người dùng weibo (mạng xã hội Trung Quốc) chia sẻ, để mừng sinh nhật người yêu và tăng phần thú vị cho món quà bất ngờ, chàng trai này đã mặc bộ đồ gấu với dự định múa hát cho bạn gái xem.

Sponsored Ad

Anh chàng định tạo bất ngờ cho bạn gái thì nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng.

Sponsored Ad

Cả hai sốc nặng khi chàng trai tội nghiệp gỡ bỏ mũ gấu.

Thế nhưng đáp lại tình cảm của anh chàng lại là một màn ôm ấp cực thắm thiết của bạn gái anh với một chàng trai lạ mặt.

Bởi vì không biết bạn trai sẽ đến mừng sinh nhật mình, cô nàng này đã rủ "người yêu hờ" của cô đi mua sắm, thân mật nhau tại nơi công cộng, trong khi đó anh bạn trai đang mặc đồ gấu nên cô nàng không nhận ra.

Đến lúc anh cởi bỏ bộ đồ gấu thì đã quá muộn, anh quay người chạy đi ngay lập tức còn bạn gái thì hớt hải chạy theo giải thích cho việc ngoại tình của mình.

Sponsored Ad

Cô nàng sau đó đã ngay lập tức chạy theo xin lỗi và níu kéo người yêu.

Sponsored Ad

Rất nhiều cư dân mạng cho rằng anh chàng không nên tha thứ cho bạn gái. Nhiều cư dân mạng nữ tỏ ra tiếc nuối vì một chàng trai tốt, thương người yêu như thế lại gặp phải cô bạn gái có sở thích..."cắm sừng" cho người khác.

Hiện tại vẫn chưa biết anh chàng có tha thứ cho bạn gái hay không thế nhưng theo đồn đoán của cộng đồng mạng, 99% cả hai sẽ chia tay vì lỗi lầm của cô gái này.


Bạn có thể cũng thích bài viết này