Nhan sắc 2 mỹ nhân xứ Tuyên đẹp nức tiếng thập niên 90, dung mạo U60 gây ngỡ ngàng

Không phải tự nhiên mà người thường mượn câu ‘chè Thái, gái Tuyên’ để mô tả vẻ đẹp nức lòng của phụ nữ Tuyên Quang. Đây cũng là câu nói được đúc kết từ kinh nghiệm sống, những trải nghiệm dựa trên các sự kiện đã diễn ra và Chè Thái cũng giống như phụ nữ xứ Tuyên, nhẹ nhàng nhưng đậm vị tươi mát, một vẻ đẹp khác biệt mà không phải địa phương nào cũng có thể sở hữu.

Nhắc tới xứ sở nổi tiếng sở hữu nhiều phụ nữ đẹp nhất Việt Nam thì chỉ có thể là con gái xứ Tuyên Quang, vẻ đẹp nức tiếng của họ đã nổi danh từ thời xa xưa cho đến nay. Nhắc đến phụ nữ vùng này thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến những cô gái có làn da trắng như trứng gà, căng mịn lại duyên dáng trong cách đi đứng, nói cười và sự đằm thắm trong ứng xử… Theo đó, vào thập niên 90 đã có 2 mỹ nhân xứ Tuyên nổi tiếng khắp cả nước nhờ nhan sắc xinh đẹp tới mức ai nhìn vào cũng phải si mê. Đó chính là Thủy Hương và Thu Hà – 2 người đẹp từng giúp con gái xứ Tuyên vang danh cả nước và đến thời điểm hiện tại  dù đã bước qua độ tuổi ngũ tuần nhưng 2 vẻ đẹp ấy dường như không hề có dấu hiệu giảm phong độ.

Sponsored Ad

Thủy Hương

Không chỉ được đánh giá cao về diện mạo lẫn sắc vóc nổi bật, ở Thủy Hương toát lên một vẻ đẹp tự nhiên của núi rừng, thiên nhiên vùng núi Tây Bắc. Thậm chí không ngoa khi nói rằng vẻ đẹp của Thủy Hương là vẻ đẹp ‘hiếm có, khó tìm’. Thậm chí nhiều người thường dùng những danh xưng hoa mỹ để miêu tả vẻ đẹp trời phú của mỹ nhân sinh năm 1964 này: ‘Người đàn bà đẹp nhất Việt Nam’, ‘Tuyệt sắc giai nhân Việt’, ‘Người đàn bà không tuổi’, …

Sponsored Ad

Thủy Hương mang đến một vẻ đẹp đậm nét Á đông nên cô thường xuyên nhận được những lời mời làm người mẫu vẽ tranh, chụp ảnh thời trẻ. Vẻ đẹp và thần thái của Thủy Hương được đánh giá là người mẫu có gương mặt ấn tượng và có sức hút kỳ lạ. Cô sở hữu vẻ đẹp đài các mà dịu dàng. Mỗi lần xuất hiện, Thủy Hương lại gây ấn tượng cho mọi người bởi gu thời trang sang trọng, thanh lịch và tinh tế.

Sponsored Ad

Nếu như trong nét vẽ, vẻ đẹp của Thuỷ Hương được tái hiện chân thực và đầy chất thơ thì qua ống kính của các nhiếp ảnh gia cô lại trở nên thanh thoát và đầy mê hoặc đến kỳ lạ. Khi hóa thân thành thiếu nữ đài các với tóc vấn, áo dài lụa cô khoe được nét xuân ngời lãng đãng.

Sponsored Ad

Xuân xanh rạng rỡ là thế, Thủy Hương ở tuổi 58 cũng chẳng hề thua kém gì khi vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ, đài các và sang trọng. Và điều khiến nhiều người bất ngờ đó là việc mỹ nhân mạo hiểm sinh con ở tuổi 53, song Thủy Hương vẫn giữ được vòng eo thon, dáng đẹp và làn da trắng sáng không tì vết, còn vẻ đẹp thì ngày càng nhuận sắc hơn. Theo đó, người đẹp thường xuyên ưu tiên lựa chọn những thiết kế suông dài, sang trọng, phong cách cổ điển.

Sponsored Ad

Ở tuổi trung niên và là mẹ 3 con nhưng nhan sắc và sắc vóc của giai nhân một thời vẫn khiến nhiều người nức lòng. Có lúc cô thướt tha, khoe eo thon trong tà áo dài truyền thống. Có lúc lại gây thương nhớ với gu thời trang sang trọng và thanh lịch, tinh tế.

Sponsored Ad

Điểm hay trong việc phối đồ của người đẹp đó chinh là cô luôn sử dụng phụ kiện đi kèm. Nhiều người thường cho rằng khi sử dụng phụ kiện to sẽ tạo cảm giác đứng tuổi, tuy nhiên Thủy Hương đã chứng minh điều ngược lại. Việc tạo điểm nhấn bằng ngọc trai giúp cô ghi điểm phong cách mà lại nhìn trẻ trung như đôi mươi.

Sponsored Ad

Một bí quyết giúp mỹ nhân xứ Tuyên giữ vững phong độ nhan sắc đó chính là việc khéo chọn các gam tôn da như: màu trắng, đen, xanh, hồng… vốn được cho rằng chỉ thích hợp với các nàng đôi mươi cũng được người phụ nữ ngoài 50 chinh phục hoàn hảo. Bên cạnh vóc dáng thì bí quyết sở hữu làn da căng mọng, trắng mịn của người đàn bà gần chạm ngưỡng 60 Thủy Hương là đắp mặt nạ, cô còn tích cực massage và đi spa. Đắp mặt nạ là giải pháp tốt cho da, có thể coi nó là công đoạn bắt buộc trong việc chăm sóc da.

Thu Hà

Nhắc tới Thủy Hương mà không nhắc tới Thu Hà là một thiếu sót, bởi nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1969 cũng được khán giả đánh giá cao về nhan sắc. Không chỉ diễn xuất giỏi, Thu Hà còn sở hữu một nét đẹp đậm chất Á Đông, dịu dàng, đằm thắm, đài các như một tiểu thư. Sở hữu khuôn mặt tròn đầy, phúc hậu được đánh giá là chuẩn mực vẻ đẹp của phụ nữ những năm 90, 2000.

Điểm nổi bật khiến nhan sắc của nữ diễn viên tạo ấn tượng đó chính là đôi mắt diễm lệ trên gương mặt ‘khuôn vàng thước ngọc’. Thời thanh xuân, Thu Hà gây thương nhớ bởi vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng, đài các như một tiểu thư những năm 90, có thời điểm Thu Hà từng là ‘nữ hoàng ảnh lịch’ nức tiếng.

Ở tuổi U60 nhưng nhan sắc của mỹ nhân một thời chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng, dĩ nhiên cũng có một vài thay đổi so với nhiều năm trước. Song mỗi khi cô xuất hiện đều có thể dễ dàng thu hút mọi sự chú ý bởi vẻ trẻ trung và xinh đẹp. Chia sẻ về ‘bí quyết’ giữ gìn sắc đẹp, Thu Hà nói chị luôn cố gắng quên đi những khó khăn trong cuộc sống và thuận theo tự nhiên. ‘Tôi không có bí quyết nào cả. Sự thật là như vậy. Tất cả những gì tôi làm là bằng lòng với cuộc sống và sống với đam mê của mình. Nói chung, tôi sống rất tự nhiên’.

Hiếm hoi xuất hiện tại các sự kiện nhưng Thu Hà luôn tạo được dấu ấn khó quên với vẻ đẹp nức danh con gái xứ Tuyên. Điểm giúp người đẹp luôn xinh đẹp mỗi khi xuất hiện có lẽ là nhờ vào phong cách lẫn gam màu cô sử dụng chưng diện.

Với vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm vốn có, dĩ nhiên những tà áo dài truyền thống không thể nào ‘vắng bóng’ cùng Thu Hà tại các sự kiện văn hóa, giao lưu. Nữ diễn viên ưa chuộng các thiết kế họa tiết nổi bật, khoe bờ vai thon gầy và nét đẹp không tuổi. Cho đến hiện tại, cô vẫn khiến nhiều fan không thể nào quên được vẻ đẹp trời phú.

Nhắc đến nhan sắc của tập 90, thế hệ 7X, 8X chắc chắn không thể nào quên hình ảnh của những mỹ nhân từng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông như lịch, áp phích, vô tuyến cách đây vài chục năm, thế nhưng dù trải qua bao nhiêu thập kỷ nhưng nhan sắc của những người đẹp chưa từng khiến khán giả thôi thổn thức khi ngắm nhìn. Đúng là dù trẻ hay già thì nhan sắc ấy vẫn là ” báu vật vô giá” trường tồn trước sự hủy hoại khắc nghiệt của thời gian.

Bạn có thể cũng thích bài viết này