Gáι хιnн gây тranн cãι vì đổ хăng ĸнông тнèм хυống хe, ưỡn ẹo nнấc yên để nнân vιên pнục vụ

Nhìn điệu bộ của cô gái, dân tình tranh cãi kịch liệt?

Lần đầu tiên mới thấy có người đổ xăng mà lười biếng thế này. Bệnh gì cũng có thuốc chữa, riêng bệnh làm biếng thì sao khó chữa ghê.

Một trong những nơi không dành cho người chậm chạp chính là ga xăng. Nơi đây lượng xe ra vô khá đông, nhất là vào khung giờ tan tầm. Thế nên các nhân viên của ga xăng phải làm việc luôn tay, khách vào đổ xăng cũng nhanh tay lẹ chân để nhường chỗ cho xe khác. Chỉ cần khách lề mề một tí thôi là bị nhân viên ở đây nhắc nhở ngay hoặc sẽ nhận ánh mắt khó chịu từ người xung quanh.

hình ảnh

Ảnh minh họa, nguoitieudung.vn

Ấy vậy mà có cô gái chẳng hiểu vì lười hay vì lý do gì mà đến đổ xăng cũng chẳng thèm bước xuống xe. Cô cứ ngồi ở phần đầu yên, lấy 2 tay kéo phần yên lên cho nhân viên có thể đổ xăng vào. Đứng bên cạnh là cô bạn đi cùng đang chờ đổ xăng xong. Hành động của cô nàng đã khiến cư dân mạng thắc mắc xen lẫn tức giận.

Sponsored Ad

hình ảnh

Cô gái đứng y nguyên trên xe, ưỡn ẹo nhấc yên lên cho nhân viên đổ xăng.

Có người cho rằng, cô gái lười nhát đến mức không thể chấp nhận được. Ở một nơi cần sự nhanh gọn như ga xăng không có chỗ cho kẻ lười như vậy. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng, có thể cô gái gặp “chị nguyệt” nên không tiện xuống xe.

‘Đổ xăng phong cách làm biếng, còn không buồn đứng xuống mà đổ cho nó lịch sự nữa’.

‘Đứng xuống cho nhân viên đổ mất bao nhiêu thời gian đâu mà phải ngồi trên xe như vậy’.

‘Mệt cho chị gái, cứ phải giữ cái yên để đổ xăng như kia’.

‘Chị xuống xe cho em nhờ chứ ngồi kia mệt mỏi thế’.

Sponsored Ad

‘Có khi cô này gặp chị nguyệt nên không dám xuống xe thì sao?’

Bên cạnh hành động khó hiểu của cô gái, cư dân mạng cho rằng người đang dùng điện thoại chụp hình kia cũng không đúng. Ga xăng là nơi cấm sử dụng điện thoại vì dễ gây ra cháy nổ. Ấy vậy mà vẫn có người vô tư dùng điện thoại, thật sự rất nguy hiểm không chỉ cho tính mạng của họ mà còn cho mọi người xung quanh.

Nói chung, việc cô gái có thích xuống xe đổ xăng như bao nhiêu người khác hay không thì chẳng có gì đáng bàn. Tuy nhiên, việc cô đứng trên xe, ưỡn ẹo nhấc yên xe lên cho nhân viên đổ xăng vào đã tạo nên hình ảnh khá phản cảm, dễ khiến nhiều người suy nghĩ không đúng. Chưa kể, cô làm như vậy ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến nhân viên, anh ta đứng đổ xăng sẽ có phần ái ngại và có khi còn ảnh hưởng đến người xung quanh. Có lười đến mấy cũng vui lòng xuống xe, mở nắp bình để nhân viên đổ xăng vào cho nhanh gọn. Con gái lười một tí thì đáng yêu chứ ưỡn ẹo kiểu này thật chẳng thấy yêu chỗ nào.

 

Bạn có thể cũng thích bài viết này