Đưa con gái 10t đi học bơi dịp hè, bố đau xót không còn gặp lại con: tìm thấy ở hồ bơi người lớn

Thấy bé dưới hồ bơi người lớn, những nhân viên không khỏi hoảng hốt, vội vàng chạy đến đưa lên bờ. Dù cho mọi người đã cố gắng hết mình nhưng cũng đã không kịp. Khi gia đình đến đón cháu về, chứng kiến người bố ôm con gái mình vào lòng rồi khóc nghẹn, ai nấy cũng vô cùng xót xa. Mới trước đó vài tiếng, chính người bố đã đưa con gái mình đến đây học bơi rồi đi làm, vậy mà chẳng hiểu sao lại ở hồ bơi người lớn rồi bi kịch xảy đến.

hình ảnh

Khu vực hồ bơi cho người lớn – Ảnh minh họa: NLĐ

Vụ việc xảy ra khiến những người có mặt ở hồ bơi rất đau lòng. Theo đó vào ngày 13/6, Công an huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến 1 bé gái học Trường Tiểu học thị trấn Vũ Thư ra đi tại hồ bơi thuộc Khu liên hợp thể thao Đại Thành Long nằm trên địa bàn huyện.

Sponsored Ad

Sự việc đau lòng xảy ra vào sáng 13/6. Lúc này cháu T.T.B.A. (SN 2012, học sinh lớp 4 Trường Tiểu học thị trấn Vũ Thư) được phát hiện đã ra đi tại hồ bơi thuộc Khu liên hợp thể thao Đ. T. L. của Công ty TNHH Xây dựng Thương mại và Sản xuất Đ. T. L., ở thị trấn Vũ Thư, huyện Vũ Thư.

Buổi sáng hôm ấy, A. được bố chở đến hồ bơi thuộc Khu liên hợp thể thao Đ. T. L. để học bơi. Nhìn con gái thích thú tập bơi dưới làn nước mát lạnh, người bố vui vẻ dặn dò con cẩn thận rồi đi làm, nào có ngờ đó là lần cuối bố con còn được gặp nhau.

Sponsored Ad

hình ảnh

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc – Ảnh minh họa: NLĐ

Mặc cho cái nắng ngày hè chói chang, cháu bé vẫn thỏa thích tung tăng dưới làn nước lạnh, tuy nhiên lát sau thì không ai thấy cháu đâu nữa. Đến khoảng hơn 9 giờ sáng, nhân viên hồ bơi hoảng hốt phát hiện A. bơi tại khu vực hồ bơi dành cho người lớn. Mọi người nhanh chóng xuống đưa lên bờ, thực hiện các biện pháp hỗ trợ nhưng đã không còn kịp nữa.

Đến chiều cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, lực lượng chức năng đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Trong chiều 13/6, chính quyền huyện Vũ Thư đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình A.

hình ảnh

Dịp hè là thời điểm vô cùng thích hợp để cho con trẻ học bơi, bởi đây là 1 trong những kỹ năng vô cùng quan trọng, giúp các bé tự bảo vệ bản thân. Tuy nhiên việc học bơi phải đảm bảo an toàn trong điều kiện hồ bơi phù hợp, có nhân viên quản lý cẩn thận. Vậy mà xót xa thay, trong vụ việc này không hiểu sao lại được tìm thấy ở hồ bơi người lớn trog tình trạng đáng tiếc. Cho con đi học bơi mà cuối cùng lại không còn con mãi mãi, nỗi đau này có người bố, người mẹ nào chịu thấu.

Bạn có thể cũng thích bài viết này